https://youtu.be/vYzCEt3O3tM HƯỚNG DẪN ĐẶT LỊCH HẸN KHÁCH HÀNG ĐẾN CƠ SỞ: Cách 1: 1. Truy cập vào trang thông tin của khách hàng từ bất cứ màn hình chức năng nào 2. Chọn vào nút LỊCH HẸN 3. Chọn THÊM CÔNG VIỆC 4. Nhập tên […]
https://youtu.be/4OfngPf2Pe0 HƯỚNG DẪN NHẬP THÔNG TIN KHÁCH HÀNG VÀO CRM: Cách 1: nhập từ trang thông tin KHÁCH HÀNG 1. Truy cập vào trang thông tin khách hàng từ bất cứ màn hình chức năng nào. VD: công việc, khách hàng 2. Bấm vào Tab […]
https://youtu.be/vYzCEt3O3tM Các bước đặt lịch hẹn: 1. Tạo công việc, chuyển đến nhân sự tiếp nhận 2. 9h sáng ngày hẹn thực hiện cuộc gọi push khách hàng đến và xác nhận 3. TH1: Khách hàng xác nhận : Thông báo sale trực tiếp đón […]
Các trường thông tin bắt buộc phải nhập: 1. Tên Facebook khách hàng 2. Họ và tên Khách hàng 3. Số điện thoại khách hàng 4. Người phụ trách (chuyển đến nhân viên nào phụ trách)
Qui trình trực page: Bước 1: Tương tác với khách hàng trên page thông qua Pancake, trình quản lý của Facebook hoặc CRM theo kịch bản trực chat Bước 2: Nhập thông tin khách hàng vào bảng Chat Follow UP Bước 3: Khi khách hàng cho số […]